Khủng hoảng tuổi 20 - Tôi ở đâu trong ngã rẽ cuộc đời?

Khủng hoảng tuổi 20 là tình trạng đáng lo ngại mà nhiều bạn trẻ hiện nay đang gặp phải. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến khủng hoảng tuổi 20 và làm sao để thoát ra? Hãy cùng Youth Confessions tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Mua quà Valentine gì để “ghi điểm” trong mắt người thương?

Quà tặng cho bạn gái ngày Valentine tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng khó mà không phải người bạn trai nào cũng biết. Nếu bạn cùng đang đau đầu trong việc lựa chọn cho người yêu của mình một món quà thật ý nghĩa, hãy tham khảo một vài món quà Valentine dưới đây để “ghi điểm’’ trong mắt người mình iu nha!

Valentine là ngày gì?

Valentine là ngày lễ tình nhân dành cho những người yêu nhau, diễn ra vào 14/2 hàng năm. Thông thường chỉ có một ngày được công nhận chính thức theo lịch sử ra đời nhưng qua sự thay đổi theo các thời kỳ, hiện đã có 3 ngày Valentine diễn ra trong 1 năm.

Đầu tiên là Valentine đỏ - ngày lễ tình nhân truyền thống 14/2. Trong ngày này, nếu một cô gái có tình cảm với một chàng trai, cô gái sẽ tặng một món quà cho người mình “thầm thương trộm nhớ”. Cũng chính hôm đó, các cặp tình nhân cũng sẽ dành tặng nhau những món quà ngọt ngào như chocolate, hoa, nhẫn,… Tiếp theo là Valentine trắng, đây được coi là ngày Valentine đáp trả, diễn ra vào 14/3 hàng năm, sau ngày lễ valentine truyền thống 1 tháng. Nếu chàng trai cũng có tình cảm với cô gái đã tặng quà mình trong Valentine đỏ, chàng trai này cần tặng lại cho cô gái một món quà. Và cuối cùng là Valentine đen dành cho những người độc thân, theo quan niệm của giới trẻ Hàn Quốc, diễn ra vào 14/4 hàng năm.

Valentine tặng gì cho ý nghĩa?

1) Chocolate

Socola vẫn được biết đến như một trong những biểu tượng của tình yêu, thể hiện thông điệp rằng muốn nếm trải sự ngọt ngào, bạn phải trải qua những cay đắng. Một món quà đơn giản nhưng lại ý nghĩa cho những đôi tình nhân đang yêu. Tuy nhiên nên tìm hiểu trước khẩu vị của bạn gái rồi hẵng mua nhé các chàng trai. Có số loại để các bạn tham khảo như Marou, GuyLian, Lindt,… 

2) Son môi 

Một lựa chọn không tồi cho ngày lễ tình nhân đặc biệt. Các nàng sẽ không thể nào chối từ trước sức hấp dẫn của những thỏi son môi đỏ xinh đẹp tựa như tình yêu nồng cháy cả hai dành cho nha. 1 số lựa chọn : Chou Chou, Innisfree, MAC, … tùy vào ví tiền của bạn. Đừng lấy son hồng cánh sen nha, chia tay đó.

3) Sản phẩm dưỡng da 

Đây là món quà “old but gold”, bất cứ cô gái nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, nhất là trong mắt bạn trai của mình. Chính vì thế, hãy tặng cô ấy các sản phẩm dưỡng da mà cô ấy yêu thích. Hãy nhớ lại xem bạn gái của bạn đã từng chia sẻ cô ấy thích dùng sản phẩm gì, sau đó mua sản phẩm đó cho bạn gái mình. Bạn sẽ trở nên vô cùng lý tưởng trong mắt bạn gái mình.

4) Hoa tươi 

Thật khó để người phụ nữ nào có thể ghét bỏ những bông hoa xinh đẹp. Do vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà nào để lấy lòng bạn gái trong ngày lễ tình nhân thì đừng bỏ qua hoa nhé! Một bó hoa thật đẹp kết hợp với một lời chúc có cánh sẽ khiến bất cứ cô nàng nào “đổ gục” trước bạn.

5) Gấu bông 

Gấu bông là món quà không mới nhưng chưa bao giờ hết hot trong mùa Valentine. Những bạn gấu bông xinh xắn sẽ thay bạn gửi lời yêu thương với người bạn gái của mình. Các cô gái sẽ rất vui mừng khi được ôm trong lòng bạn gấu bông dễ thương. Khi chọn gấu bông bạn có thể để ý một chút xem bạn gái của mình thích nhân vật nào hay đang có trend nào hot được các cô gái săn đón. Nhớ chú ý cả kích thước và chất liệu nha, càng chọn kỹ càng bao nhiêu thì nàng càng thích thú và cảm động bấy nhiêu. 

P/S: Các chàng trai hãy nhanh tay lên nào, ngày lễ tình yêu đã cận kề rồi đó. Còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay bài viết để có một mùa Valentine lãng mạn bên cạnh "người thương" nhỉ!

Tác giả: Chuột lang lúc lắc


Nếu bạn đang gặp phải khúc mắc nào hoặc muốn chúng mình chia sẻ về điều gì thì hãy cứ comment ở phía dưới bài viết để Youth Confessions giải đáp nhé!

Nhận xét